Những ngày Hà Nội mùa hè tháng 7/2020 thật nóng bức, chạy xe máy ngoài đường giống như một cực hình vậy! Người dân Hà Nội vẫn đổ ra đường và lao đi theo dòng cuộc sống, bất chấp những giọt mồ hôi lăn dài trên má. Watchvietnam chúng tôi cũng đang hòa nhịp với họ trên nhiều cung đường, nhưng đích đến ngày hôm nay không phải là cơ quan công sở làm việc, mà là một địa điểm thú vị dành cho dân chơi đồng hồ Hà Nội sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Intime là một đơn vị chuyên buôn bán, giao lưu, sửa chữa và tư vấn đồng hồ chính hãng, họ là cái tên mới trong giới đồng hồ Hà Nội, và bản thân những người sáng lập cũng đều trong độ tuổi 9x rất trẻ.  Cửa hàng tọa lạc tại ki ốt 28, ngõ 65 đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. Mặc dù không gian không phải là quá rộng, nhưng vẫn gọn gàng, sạch sẽ với 2 tủ trưng bày, đi kèm bộ phận sửa chữa bảo dưỡng ngay tại tầng 1. Tiếp đón chúng tôi là anh Tăng Văn Hạnh ( nick facebook là Tăng Hạnh) một trong hai người sáng lập cửa hàng Intime, là một người vô cùng dễ gần và nhiệt huyết, ngay khi gặp gỡ Watchvietnam anh đã có nhiều chia sẻ cực kì chân thực cũng như các kiến thức bổ ích trong giới đồng hồ. Vốn là một người được đào tạo về y khoa nhưng lại rẽ ngang đường để đeo đuổi đam mê về những cỗ máy thời gian, anh Hạnh vẫn giữ cho mình phẩm chất khéo léo và cẩn thận đối với các sản phẩm cơ khí – vốn tinh tế và cần sự cẩn trọng trong sử dụng chẳng kém gì bác sĩ y khoa.

                        anh Tăng Hạnh – một trong hai người sáng lập Intime

Biết được sở thích ngắm đồng hồ cao cấp của chúng tôi, chủ cửa hàng đã lấy rất nhiều đồng hồ trong tủ trưng bày cho chúng tôi xem, về cơ bản Intime có giao lưu cả đồng hồ mới lẫn qua sử dụng, với nhiều phân khúc đắt rẻ khác nhau, và tất cả đều chính hãng đã qua kiểm tra rất kĩ trước khi giao tới tay khách hàng. Trong số những chiếc đồng hồ mà anh sở hữu và từng giao lưu, anh có ấn tượng đặc biệt với hãng đồng hồ Breitling, anh chia sẻ :” những chiếc đồng hồ của hãng này có giá thành tuy cao một chút nhưng được làm vô cùng chất lượng, từ thân vỏ thép, dây đeo, đến mặt kính, cỗ máy đều được làm kĩ, độ chính xác tuyệt vời”, bản thân tác giả bài viết đã từng sử dụng qua vài mẫu Breitling cũng đồng tình với ý kiến này. Số lượng đồng hồ Breitling cao cấp ở Intime khá nhiều và giá cả cũng rất tốt, thậm chí có nhiều mẫu độ mới rất cao, nguyên hộp sách vẫn khiến cho người tới mua mừng rỡ vì rất hợp túi tiền, và bạn hoàn toàn có thể thỏa thuận giá cả sao cho tốt nhất – một đặc trưng cơ bản của giới chơi đồng hồ cũ.

                                       tận tình đeo đồng hồ cho khách hàng

                                                   chung bước đam mê!

                                      rất nhiều mẫu breitling có độ mới cao 

Bên cạnh Breitling, Intime cũng có nhiều mẫu độc đáo và đắt tiền, như Grand Seiko cao cấp của hãng Seiko, với bộ kim cọc số thủ công sáng như gương, dòng sản phẩm độc đáo Zelos mới nổi, hay thậm chí là những chiếc Rolex vàng nguyên khối đắt đỏ cũng hiện hữu ở đây! Anh Hạnh chia sẻ ” số lượng đồng hồ ở đây có thể chưa quá nhiều, nhưng chất lượng thì vô cùng đảm bảo và giá cũng vô cùng ưu đãi, kể cả đồng hồ mới cũng có giá cực tốt so với mặt bằng chung”. Bản thân chúng tôi cũng rất hiểu rằng đối với những chiếc đồng hồ thì giá bán luôn là điểm ưu tiên hàng đầu và có lẽ Intime là đơn vị đang có chính sách ưu đãi tuyệt vời cho người tiêu dùng – điểm này xin dành lại cho bạn đọc tự đến và trải nghiệm!

                                           một mẫu rolex vàng đúc đắt tiền

                                     đồng hồ Zelos mơi nổi chất và đẹp 

                             bộ ba Omega-Grand Seiko và Breitling ở Intime 

                             một người chơi đem rolex tới intime giao lưu

                          một chiếc Ball chronograph – nhãn hiệu lừng danh của Mĩ

Bên cạnh giao lưu đồng hồ, Intime cũng bổ sung cho mình một tổ thợ sửa chuyên nghiệp, đặt ở nửa sau của tầng 1, khi bước vào bạn sẽ thấy ngay họ đang làm việc. Thợ sửa ở đây dù khá trẻ nhưng tay nghề tốt, nhiều đơn vị buôn bán đồng hồ lớn tại Hà Nội cũng đang nhờ bảo dưỡng sản phẩm tại đây, dù chưa từng trải nghiệm dịch vụ này ở Intime, nhưng theo ý kiến của riêng chúng tôi, nếu không có thực lực thật sự, chắc chắn Intime không thể dành được sự tín nhiệm của số đông người chơi và người buôn bán ở Hà Nội như vậy. không chỉ sửa chữa đồng hồ, ở Intime cũng phân phối số lượng rất lớn dây da cao cấp dành cho đồng hồ đeo tay, bạn sẽ choáng ngợp với số lượng dây đang được trưng bày ở cửa hàng, đủ màu sắc, loại da đang chờ đón bạn!

                        góc sửa chữa bảo dưỡng của intime – nhỏ những có võ

                           số lượng dây da phụ kiện cao cấp vô cùng nhiều….

                  hoàn toàn đủ khả năng bán lẻ và bán buôn số lượng lớn!

                                             chủng loại da cực kì đa dạng!

Đồng hồ là thú chơi xa xỉ, thời gian gần đây số lượng người bán, cửa hàng mới lập tại Việt Nam, đặc biệt là ở đất Hà Nội càng ngày càng đông, tuy nhiên cũng giống như bao mặt hàng khác, không phải địa điểm nào hay con người nào cũng có được sự uy tín cũng như ” độ chuẩn” về chất lượng, và bên cạnh đó, sự nhiễu loạn về thông tin quảng cáo cũng góp phần làm người tiêu dùng dễ ” sa chân sập bẫy” gian thương ! Đây cũng là điều mà tôi đã chia sẻ thẳng thắn với hai người sáng lập Intime, và cái tôi nhận lại được chính là một lời cam kết của anh Tăng Hạnh :” sự nghiêm túc và chất lượng sản phẩm chính là kim chỉ nam của chúng tôi! Đánh đổi chất lượng lấy số lượng là điều mà chúng tôi không bao giờ làm! Ở đây chúng tôi sẵn sàng giúp bạn mọi điều cần thiết, bao gồm tư vấn, sửa chữa, mua bán, hay thậm chí chẳng mua gì mà đến chỉ giao lưu ngắm đồng hồ cũng chẳng sao! Bởi chúng tôi xuất phát từ đam mê chân chính, chúng tôi sẵn lòng tiếp đón bất kì ai!”.

Mong rằng Intime sẽ luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong tim, đóng góp nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa cho thị trường đồng hồ sôi động ở Hà Nội! Sự trân quý đối với thời gian luôn là thứ khiến cho chúng ta kết nối lại với nhau!

Để lại ý kiến của bạn cho người sau nhé!