Những chiếc đồng hồ thương hiệu Nhật Bản đã gắn liền với người Việt Nam trong nhiều năm, những cái tên như Seiko, Orient hay Citizen, Casio đã quá quen thuộc với mọi tầng lớp người dân. Với giá cả phải chăng và thiết kế đa dạng, nhu cầu mua đồng hồ Nhật Bản chưa bao giờ là nhỏ. Nắm được nhu cầu cần tìm hiểu kiến thức và mua bán này, Gallewatch đã tổ chức một buổi Offline thật ấm cúng và chất lượng tại Hà nội, bài viết sau đây sẽ truyền tải cho bạn đầy đủ về sự kiện này!

Được mời với tư cách là diễn giả chính của chương trình, tôi đã có mặt từ rất sớm – 7h30 trước 30 phút so với lịch trình. Khâu chuẩn bị lúc này tại địa chỉ 156 đường Nguyễn Khánh Toàn đang rất khẩn trương, sự kiện được tổ chức tại căn phòng ở lầu 2, tôi đã lên và trao đổi một chút với ban tổ chức, do các bạn Gallewatch đang sắp xếp ngược xuôi nên tôi lại xuống dưới, và gặp ngay những bạn gái rất xinh mặc áo Kimono – hỏi ra mới biết các bạn này được giao nhiệm vụ tiếp tân!!

                                              diễn giả và ” cô gái nhật bản”

Không gian bài trí về cơ bản là rất gọn gàng ngăn nắp, đúng chất chuyên nghiệp. Tuy nhiên số lượng anh em tham gia khá đông đã làm ban tổ chức khá bất ngờ ở thời điểm đầu, nhưng về cơ bản mọi thứ đều diễn ra thuận lợi.

                                     không gian bài trí đẹp và gọn gàng!

Đúng 8h30, chương trình Offline bắt đầu. Với quan điểm chia sẻ” đúng – chất – gọn”, diễn giả Lê Hoàng Thạch đã dẫn dắt mọi người qua 3 thời kì phát triển chính của đồng hồ Nhật Bản, có nhiều đoạn kiến thức khá hiếm chỉ có thể tìm thấy trên sách lịch sử hãng – và loại sách này bán rất ít trên thị trường khiến anh em hứng khởi theo dõi đến nỗi không gian gần như là im lặng!

                                                 diễn giả THẠCH LÊ 

Sau khoảng thời gian diễn thuyết, đến lượt anh Hưng – kĩ thuật viên của GalleWatch – một chuyên gia sửa chữa từng được đào tạo tại Thụy Sỹ và Nhật Bản đứng lên chia sẻ cho mọi người về máy đồng hồ Nhật, và tiếp đó, một bạn nhân viên Gallewatch tiếp tục thuyết trình về lịch sử hãng Orient…

                                            thuyết trình về hãng ORIENT

                                         các tay chơi đồng hồ nhật tại việt nam 

Trong sự kiện, mọi khách mời đều có thể đặt câu hỏi và các diễn giả sẽ trả lời cụ thể từng câu hỏi một cách chuyên sâu dễ hiểu nhất!

Gallewatch cũng chuẩn bị rất chu đáo hoa quả, bánh kẹo và nước ngọt để mọi người có thể lót dạ, nhiều anh em chơi đồng hồ Nhật còn dẫn cả các Baby tham dự chương trình, các bé rất dễ thương và cũng rất thích đồng hồ!

                                              các bé cũng rất hào hứng 

                                        các bác ấy xem gì mà mê thế nhỉ?

Giờ giải lao, mọi người tụ tập xung quanh những chiếc đồng hồ cơ khí Nhật Bản để cầm tận tay và cảm nhận. Những chiếc đồng hồ này đều được mượn từ các tay chơi gạo cội về đồng hồ Nhật như anh Hải, anh Chiến Bùi, hay đơn vị Jawatch Hà Nội. Có người thậm chí còn mong muốn mua ngay sản phẩm đang trưng bày!!

                                      một mẫu grand seiko vintage

                     các anh em rất quan tâm đến các mẫu đồng hồ độc đáo!!

                    anh Linh – một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ trưng bày!

                        catalog đồng hồ của Gallewatch- khá là nhiều mẫu

                                                  rất náo nhiệt và ấm cúng!!

Cuối chương trình, là tiết mục bốc thăm trúng thưởng. Có 1 chiếc đồng hồ Seiko và 25 suất quà được trao tận tay bởi diễn giả Lê Hoàng Thạch cùng các anh em Gallewatch tới khách mời! Tạo ra sự hứng khởi tuyệt vời cho mọi người!

                                     diễn giả bốc thăm cho từng bạn!!

                                       trao quà cho anh em chơi- vui là chính!!

                                     một bạn trúng SEIKO! mừng ơi là mừng!!

           các anh em tham gia chụp ảnh chung với diễn giả và đội ngũ gallewatch

Như vậy là sự kiện đã kết thúc vô cùng tốt đẹp! Như tôi đã nói từ đầu, ngay cả ban tổ chức cũng rất bất ngờ với số lượng khách tham gia khá đông! Chứng tỏ sức hút của các sự kiện như thế này là rất lớn! Chia sẻ với anh Trung, quản lý của cơ sở Gallewatch Nguyễn Khánh Toàn, anh có nói tới đây chắc chắn Gallewatch sẽ còn tổ chức thêm nhiều sự kiện hấp dẫn và hoành tráng hơn nữa, với tư cách là một nhà phân phối đồng hồ lớn tại Việt Nam, Gallewatch nhận thấy trách nhiệm của họ là rất lớn trong công cuộc truyền bá kiến thức đồng hồ tại Việt Nam!

Bản thân tôi cho rằng đây là một hướng đi đúng đắn, với thống kê thị trường năm 2018 – Việt Nam đã lọt top 64 thị trường đồng hồ lớn nhất thế giới, thì các nhà phân phối chắc chắn không thể đứng ngoài cuộc chơi, và những chương trình như thế này trong tương lai sẽ có một sự bùng nổ – và cũng là một lợi thế tuyệt vời về lợi ích cho người tiêu dùng

Để lại ý kiến của bạn cho người sau nhé!