LVMH, chủ sở hữu của các thương hiệu đồng hồ như BVLgari, Hublot, Tag Heuer và Zenith đã công bố báo cáo của mình trong chín tháng đầu năm 2018 và mọi thứ đang rất tốt. Sau khi báo cáo những con số mạnh mẽ trong nửa đầu năm đầu tiên, xu hướng này vẫn tiếp tục tăng trưởng doanh thu trong 9 tháng đầu năm là 10%, bộ phận đồng hồ và trang sức ghi nhận tăng trưởng 8%. Tăng trưởng hữu cơ là +11% đã mang lại dấu hiệu tích cực cho ngành công nghiệp xa xỉ.
Với doanh thu lên tới 3 tỉ EURO, bộ phận đồng hồ và trang sức ghi nhận mức tăng trưởng 8% theo báo cáo hoặc 14% hữu cơ. Tăng trưởng hữu cơ của bộ phận là +11% so với quý 3, so với +16% trong kì đầu tiên. Thông cáo báo chí đề cập đến hiệu suất tuyệt vời của nhãn BVLgari. Vài ngày trước, những thay đổi về tổ chức đã được công bố cho bộ phận đồng hồ. Khi Jean Calude Biver từ bỏ vai trò điều hành. Stephane Bianchi được bổ nhiệm làm CEO của bộ phận. Frédéric Arnault được bổ nhiệm làm trưởng phòng chiến lược và kĩ thuật số tại Tag Heuer.
Những kết quả cũng lặp lại tương tự đối với các đối thủ của LVMH, doanh số của Swatch Group tăng 12.6% với tốc độ không đổi trong niên khóa đầu tiên. Trong 5 tháng đầu của năm tài chính 2018 ( kết thúc ngày 31-8-2018), Richemont đã báo cáo doanh số tăng trưởng 7% theo tỉ giá hối đoái không đổi – ngoại trừ tác động của việc mua lại Yoox Net-A-Porter và Watchfinder. Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ tăng 9.5 % trong 8 tháng đầu 2018. Richemont sẽ công bố kết quả tạm thời vào ngày 9-11-2018.