* biên dịch bởi lê hoàng thạch*

Chúng ta sẽ tiếp tục theo chân thành viên của watchuseek đi tới Bắc Kinh, Trung Quốc để tham quan một số cửa hàng bán đồng hồ của một số nhãn hiệu nổi tiếng. Bài viết đã lược bỏ đi vài đoạn dài dòng, anh em chỉ yếu xem ảnh là chính do đây là chuyến tham quan. Sau đây là nội dung bài viết. ( thời điểm viết bài là 2013) .

Đầu tiên tác giả đến thăm của hàng sửa chữa đồng hồ và chợ trời Liu liu Shu.

Ii wei, một người bạn trung quốc chụp cùng tác giả

Bên dưới đây là của hàng bán đồng hồ lớn nhất của thương hiệu đồng hồ Bắc Kinh.

Tác giả đã mua chiếc mặt sư tử và đang được nhân viên đóng gói.

Điểm dừng chân tiếp theo là cửa hàng của nhãn hiệu đồng hồ nội địa Longio ( nghe cứ như longines ấy nhể- bố sư mấy ông tàu, nhưng nhãn này …đắt còn hơn longines nhé các bác )))) hãng này có nhiều đồng hồ chạy máy nhập từ thụy sĩ.

Ảnh dưới là tác giả viếng thăm một cửa hàng chuyên sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp ở bắc kinh. ( phải nói là rất chuyên nghiệp ) . theo như tác giả nói thì chỗ này không chỉ đơn thuần là một nơi bán lẻ , nó giống như đất thánh cho các tín đồ đam mê đồng hồ. Các bạn có thể thấy ở đây có rất nhiều dụng cụ sửa chữa. Chế tạo và các sách đồng hồ chuyên nghiệp. Trong cửa hàng này có cả người úc châu, không chỉ sửa mà còn kiêm cả người chế tạo đồng hồ và thợ máy cơ khí. Nói chung cửa hàng này khá bá đạo.

Đây là chiếc đồng hồ được nhân viên cửa hàng chế tạo ra ( không phải dạng vừa đâu)

Để lại ý kiến của bạn cho người sau nhé!